Flashy Pink Star

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11


บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 11

ประจำวัน พุธ ที่ 15 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2560

ความรู้ที่ได้รับ

        ในคาบนี้เป็นจัดแสดงโครงการก่อนการลงพื่นที่จัดโครงการจริง โดยมีการนำบอร์ดให้ความรู้ ตัวอย่างสื่อและอุปกรณ์ในการทำสื่อที่จะทำในวันจัดโครงการ ของที่ระลึกเพื่อมอบแก่ผู้เข้าร่วมโครงการ แผ่นพับสำหรับให้ความรู้และแบบประเมินโครงการ มาจัดแสดงเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและให้อาจารย์ตรวจสอบ เสนอแนะก่อนลงพื้นที่จริง 
        โดยการจัดแสดงนั้นต้องทำเหมือนจริงทุกอย่าง มีกำหนดการและดำเนินกิจกรรมตามกำหนดการที่วางไว้ โดยในแต่ละขั้นตอนอาจารย์จะมีการแนะนำและช่วยแก้ไขในส่วนที่บกพร่องเพื่อให้นำไปปรับปรุงและเกิดความสมบูรณ์มากที่สุดในวันจัดโครงการจริง





การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้

        ในการลงพื้นที่จัดโครงการนั้นต้องมีการเตรียมความพร้อมในหลายๆด้าน เพื่อให้โครงการมีคุณภาพและเกิดประโยขน์สูงสุดกับผู้ที่เข้าร่วมโครงการ การที่เราจะให้ความรู้ใครนั้น เราต้องเป็นผู้รู้ก่อน ทดลองทำก่อน ฝึกการแก้ปัญหาก่อน จึงจะสามารถดำเนินโครงการให้สำเร็จได้

การประเมินผล

ตนเอง : ได้รับหน้าที่เป็นวิทยากรในการให้ความรู้เรื่องสื่อ ต้องมีการศึกษาข้อมูลที่หลากหลายและครบถ้วน ต้องมีการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆเพื่อให้ผู้ฟังเข้าใจในเนื้อหาได้ง่ายขึ้น
เพื่อน : ทุกคนมีบทบาทหน้าที่ ซึ่งได้รับในการดำเนินโครงการ ทุกคนมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้โครงการสำเร็จอย่างมีคุณภาพ
อาจารย์ : มีการแนะนำเทคนิควิธีการ มีการแก้ไขในส่วนที่บกพร่องและเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12 ประจำวัน พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ความรู้ที่ได้รับ         ในคาบนี้เป็นการรายงานผลการ...